Tuyển dụng Brand Manager ngành Hàng tiêu dùng tại Cần Thơ

mô tả công việc cho vị trí Brand Manager ngành Hàng tiêu dùng tại Cần Thơ, tập trung vào kinh nghiệm trên 1 năm và các quyền lợi hấp dẫn:

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Vị trí:

Brand Manager

Ngành:

Hàng tiêu dùng

Địa điểm:

Cần Thơ

Mô tả công việc:

Chúng tôi đang tìm kiếm một Brand Manager năng động, sáng tạo và có kinh nghiệm để gia nhập đội ngũ marketing của chúng tôi tại Cần Thơ. Bạn sẽ chịu trách nhiệm quản lý và phát triển thương hiệu [Tên thương hiệu hoặc sản phẩm] tại thị trường Cần Thơ và các tỉnh lân cận, nhằm đạt được các mục tiêu về doanh số, thị phần và nhận diện thương hiệu.

Xây dựng và triển khai chiến lược thương hiệu:

Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh và xác định insight khách hàng.
Xây dựng chiến lược thương hiệu hàng năm phù hợp với mục tiêu kinh doanh của công ty.
Phát triển kế hoạch marketing tích hợp (ATL, BTL, Digital) để tăng cường nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh số.

Quản lý và phát triển sản phẩm:

Phối hợp với bộ phận R&D để phát triển sản phẩm mới hoặc cải tiến sản phẩm hiện có.
Đề xuất các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu tiêu dùng.
Quản lý vòng đời sản phẩm, từ giai đoạn giới thiệu đến giai đoạn suy thoái.

Triển khai và đánh giá các hoạt động marketing:

Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông phù hợp (TV, báo chí, radio, digital, POSM…).
Tổ chức các sự kiện, hội nghị khách hàng để quảng bá thương hiệu và sản phẩm.
Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các hoạt động marketing, đưa ra các điều chỉnh cần thiết.

Quản lý ngân sách:

Lập kế hoạch ngân sách marketing hàng năm và quản lý chi tiêu hiệu quả.
Theo dõi và báo cáo về hiệu quả sử dụng ngân sách.

Phối hợp với các bộ phận liên quan:

Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Sales, Trade Marketing, R&D, Supply Chain để đảm bảo các hoạt động marketing được triển khai hiệu quả.
Quản lý và làm việc với các đối tác bên ngoài (agency quảng cáo, nhà cung cấp dịch vụ…).

Báo cáo:

Báo cáo định kỳ về tình hình thị trường, hoạt động của đối thủ cạnh tranh và hiệu quả của các hoạt động marketing.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.

Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Brand Manager hoặc các vị trí tương đương trong ngành hàng tiêu dùng.

Am hiểu về thị trường hàng tiêu dùng tại Cần Thơ và các tỉnh lân cận.
Có kiến thức về xây dựng thương hiệu, marketing, quảng cáo, truyền thông.
Có khả năng phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và insight khách hàng.
Có khả năng lập kế hoạch, triển khai và đánh giá các hoạt động marketing.
Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán tốt.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Sáng tạo, năng động, nhiệt tình và có trách nhiệm cao trong công việc.
Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

Mức lương:

Cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực.

Thưởng:

Thưởng theo hiệu quả công việc, thưởng các dịp lễ, Tết.

Phụ cấp:

Ăn trưa, xăng xe, điện thoại,…

Bảo hiểm:

BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.

Chế độ phúc lợi:

Khám sức khỏe định kỳ.
Du lịch, team building hàng năm.
Cơ hội được đào tạo và phát triển nghề nghiệp.
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
Cơ hội thăng tiến trong công việc.

Ngày nghỉ:

Theo quy định của pháp luật.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Gửi CV và thư xin việc về địa chỉ email: [Địa chỉ email của công ty]
Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại: [Địa chỉ của công ty]
Hạn nộp hồ sơ: [Ngày hết hạn nộp hồ sơ]

Lưu ý:

Chỉ những ứng viên đạt yêu cầu mới được liên hệ phỏng vấn.
Vui lòng ghi rõ vị trí ứng tuyển trong tiêu đề email hoặc trên bìa hồ sơ.

Viết một bình luận